Chính sách đổi trả hàng

  1. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE

  1. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG 

  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng, không hỗ trợ đổi hàng đối với sản phẩm đã đổi một lần trước đó

  • Sản phẩm nguyên giá bạn được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng tại website

  • Sản phẩm giảm giá được đổi màu/size (nếu còn hàng) hoặc theo quy chế từng chương trình (nếu có) - Không hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác

  • Sản phẩm không được đổi hàng : Hàng giá cuối ( 119k,199k,899k..); Chiết khấu giảm giá 50% trở lên; Hàng phụ kiện ( giày, dép, túi, dây lưng,...); Đồ lót; Đồ thun, len, quần tất.

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm

  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác phụ kiện đi kèm và hóa đơn mua hàng 

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng, chỉnh sửa 

  1. THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Bước 1: Gọi đến Hotline, cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi

  • Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ Kho Online Showroom MAZANO 181 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Bước 3: MAZANO gửi đổi sản phẩm mới khi nhận được hàng. Trong trường hợp hết hàng, MAZANO sẽ liên hệ xác nhận

  • Lưu ý

    • Đơn hàng đổi thuộc 6 quận nội thành Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân), MAZANO hỗ trợ giao hàng đổi đến địa chỉ đơn hàng và nhận lại sản phẩm Khách hàng cần đổi

    • Đơn hàng không thuộc địa chỉ trên, Khách hàng vui lòng gửi hàng về Kho Online theo hướng dẫn

    • Thời gian nhận hàng: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h-17h từ thứ 2 – thứ 6

    • Kho online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về đổi hàng

  1. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE

  1. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG

  • MAZANO nhận lại sản phẩm trong trường hợp lỗi phát sinh từ nhà sản xuất

  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm

  • Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.

  • MAZANO miễn phí 100% chi phí trả hàng.

  • MAZANO sẽ xử lý trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi

  1. ĐIỀU KIỆN TRẢ SẢN PHẨM

  • Trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.

  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng, sửa chữa

  1. THỰC HIỆN TRẢ SẢN PHẨM

  • Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail 

  • Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: Showroom MAZANO 181 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  1. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM MUA TẠI CỬA HÀNG

  • Bạn có thể đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.

  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Chính sách chỉ áp dụng khi sản phẩm tem, mác phụ kiện đi kèm và hóa đơn mua hàng và sản phẩm không bị sửa chữa hoặc dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.

  • Chính sách không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá hoặc đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm giảm giá, hoặc sản phẩm đang trong chương trình ưu đãi khác. Chính sách không áp dụng đối với sản phẩm đồ lót và phụ kiện 

  • Khách hàng chỉ có thể đổi sang sản phẩm khác bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua và thanh toán số tiền chênh lệch.

  • Sản phẩm chỉ đổi tại chính cửa hàng đã mua, không áp dụng đổi tại các cửa hàng khác trên toàn hệ thống.

  • Mọi thắc mắc về quy định chung tại cửa hàng vui lòng liên hệ hotline: hoặc email: